top of page
Ảnh của tác giảluoihoangdung tongkho

Báo giá hệ thống tưới nhỏ giọt mới nhất

Trong lĩnh vực nông nghiệp và chăm sóc cây trồng, hệ thống tưới nhỏ giọt đã trở thành một công nghệ tiên tiến và hiệu quả. Việc sử dụng hệ thống tưới này giúp tiết kiệm nước và giảm chi phí cho người trồng cây. Tuy nhiên, để có thể thiết kế và lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt, báo giá là một yếu tố quan trọng để đảm bảo tính khả thi của dự án.Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ báo giá hệ thống tưới nhỏ giọt, bộ thiết bị tưới và cách tính toán chi phí đầu tư cho việc lắp đặt để giúp nông dân có thể áp dụng hiệu quả và tiết kiệm nhất. Nguồn gốc của hệ thống tưới nhỏ giọt Israel – Netafim Theo nhiều tài liệu, tưới nhỏ giọt đã xuất hiện từ thời cổ đại. Tuy nhiên, việc phát triển và sử dụng đầu nhỏ giọt đầu tiên đã được thực hiện bởi Simcha Blass tại Israel vào năm 1959. Sau đó ông cùng với Kibbutz Hatzerim đã thành lập công ty Netafim vào năm 1964. Công ty đã tiên phong nghiên cứu và phát triển đầu nhỏ giọt đầu tiên trên thế giới và được cấp bằng sáng chế. Từ đó, Netafim đã trở thành thương hiệu hàng đầu của Israel về công nghệ và thiết bị tưới nhỏ giọt.

Hiện nay, Netafim là công ty hàng đầu thế giới cung cấp thiết bị và giải pháp tưới công nghệ cao. Công ty có 16 nhà máy trên toàn cầu, 32 công ty con, hoạt động trên hơn 110 nước và vùng lãnh thổ. Các sản phẩm của Netafim được thiết kế để cung cấp giải pháp tối ưu trong lĩnh vực tưới. Thiết bị tưới của Netafim đáp ứng được nhiều địa hình và điều kiện khí hậu tự nhiên trên khắp thế giới. Những lợi ích khi sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt Israel – Netafim Hệ thống tưới nhỏ giọt của Israel – Netafim mang đến nhiều lợi ích vượt trội như sau: Giúp tích kiệm thời gian và nhân lực Hệ thống tưới nhỏ giọt Israel được thiết kế rất đơn giản, bao gồm một bồn chứa nước, hệ thống ống dẫn và đầu tưới nhỏ giọt hoặc dây nhỏ giọt. Phần điều khiển tự động bao gồm van điện điều khiển khu vực tưới, bộ lọc, bộ điều khiển số lần và thời gian tưới trong ngày. Đặc biệt hơn, hệ thống còn được trang bị đầu cảm ứng cắm vào đất và lắp đặt chung với hệ thống tưới nhỏ giọt. Đầu cảm ứng này có thể phát hiện độ ẩm của đất và điều chỉnh quá trình tưới dựa trên nguyên tắc thông minh “đất khô thì tưới, đất ẩm thì ngưng”. Nhờ đó, nông dân không cần phải tốn hàng giờ để tưới từng cây một mà chỉ cần một vài thao tác đơn giản, nước sẽ tự động được tưới đủ và đều.

Giúp tích kiệm nước Hiện nay, hệ thống tưới nhỏ giọt Netafim được xem là phương pháp tưới tiêu tiết kiệm nước nhất trên toàn thế giới, giúp giảm lượng nước sử dụng từ 30-60% so với phương pháp tưới truyền thống.


Nếu sử dụng phương pháp tưới truyền thống, chỉ có khoảng 70% lượng nước được sử dụng thực sự thấm vào đất, trong khi 30% còn lại bị bốc hơi. Với công nghệ tưới nhỏ giọt, lượng nước tưới được sử dụng đến 90% có thể thấm xuống đất để cung cấp lượng nước vừa đủ cho cây trồng.

Báo giá hệ thống tưới nhỏ giọt Israel – Netafim chi tiết Hệ thống tưới nhỏ giọt công nghệ Israel bao gồm các thành phần sau:

  • Đường ống dẫn nước: Dẫn nước tới cây trồng theo ý muốn.

  • Hệ thống tưới tự động.

  • Bộ lọc: Đảm bảo cho nước trong hệ thống luôn sạch không có rác, cặn, tránh tình trạng tắc nước không cung cấp đủ nước cho cây trồng.

  • Máy bơm nước: Tạo ra một áp lực nước đủ mạnh cho hệ thống tưới cây.

  • Cảm biến, đồng hồ áp, tủ điều khiển: Tự động tưới theo ý muốn và thời gian đã định trước của chủ vườn. (Thay con người thực hiện hết công việc kích hoạt cho hệ thống hoạt động).

  • Dây tưới nhỏ giọt: Lựa chọn loại thiết bị phù hợp với loại cây trồng và địa hình.

  • Dây điện: Được đấu và dẫn điện vào hệ thống khi cần thiết.

  • Cút L, Cút T, ống nối…: Đảm bảo hệ thống đường ống nước đi theo ý và đẹp mắt, thẩm mỹ nhất.

  • Băng dính, băng keo, băng tan: Phụ trợ đảm bảo cho hệ thống an toàn và luôn gắn kết liền mạch với nhau.

  • Phụ kiện đi kèm khác: Đảm bảo tính đồng bộ cho toàn bộ hệ thống hoạt động tốt nhất.

Hoàng Dũng Green – Địa chỉ mua đầu tưới nhỏ giọt số 1 hiện nay Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Dũng Green Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối lưới nhựa, màng nhà kính cùng các vật tư nhà kính chất lượng cao được chứng nhận đầy đủ. Sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cả cạnh tranh, đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ báo giá và giao hàng nhanh chóng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Ở TP Hồ Chí Minh, Hoàng Dũng Green là địa chỉ tin cậy hàng đầu trong việc cung cấp đầu tưới nhỏ giọt và các thiết bị tưới nhỏ giọt uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi có nhiều ưu điểm như sản phẩm đầu tưới nhỏ giọt được nhập khẩu từ các nước ngoài như Israel, Ý… Nguồn tại >> https://hoangdunggreen.com/bang-bao-gia-he-thong-tuoi-nho-giot-israel-netafim/

15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page